Friday, July 8, 2016

Nhu cầu đặt mua hàng từ mỹ dễ dàng cho người mua

Tất cả chúng ta đều là công dân sinh sống tại VN và muốn đặt mua hàng từ mỹ online? Ai nấy cũng đều muốn chí phí thấp về tiền bạc và nguồn phải chất lượng? Có những điều mà bạn cần phải biết đó là:
+ Điều số 1: bạn cần trang bị một nguồn tri thức từ tiếng anh vừa đủ để hiểu và đồng thuận được các yêu cầu của những trang web mua hàng online. Nếu kiến thức tiếng anh của bạn hạn chế thì bạn có thể nhờ những người quen order dùm bạn nhé. Các từ ngữ được sử dụng trên web đều rất dễ chuyển ngữ bằng công cụ google, nên chúng ta có thể sử dụng google translate. Việc đọc và hiểu những điều khoản nhằm giúp tránh được những rủi ro cho KH trong quá trình giao dịch.
+ Điều số 2: Thêm nữa bạn cần phải có nơi nhận hàng tại Mỹ vì Amazon không ship về VN. Nếu không có người nào thân thì sử dụng các doanh nghiệp chuyên nhận vận chuyển hàng từ Mỹ về VN.
+ Điều số 3: 1 yêu cầu bắt buộc nữa là bạn cần phải có thẻ thanh toán quốc tế Master card/Visa…. bắt buộc trong đó có đủ hoặc dư dự bị số tiền so với đơn hàng đối với thẻ ghi nợ debit. Còn việc đối với thẻ tín dụng credit thì khỏi quan tâm.



Sau đây là 2 cách để chúng ta có thể đặt mua hàng từ mỹ:


1. Đặt mua hàng thông qua dịch vụ mua hộ hàng:

Đặt mua hàng mỹ cần phải thông qua dịch vụ order mua hàng hộ hàng uy tín chuyên về vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng qua dịch vụ của chúng tôi thông qua trang web orderhangusa.com bằng các gửi link đặt hàng trực tiếp Tại đây. Cách này đơn giản và an toàn nhất, đặc biệt ưu việt khi:

Cần gì phải lo về việc thực hiện thanh toán quốc tế.

Cần gì phải lo các thủ tục hải quan để nhận hàng.

Đã được tất cả miễn phí bảo hiểm hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

2. Bản thân tôi cũng đã thực hiện việc đặt mua hàng:

Tự mình đặt mua hàng mỹ trên các trang thương mại điện tử uy tín tại Mỹ rồi thông qua dịch vụ của một bên thứ 3 ship về Việt Nam. Cũng không quá khó khăn để bạn có thể thực hiện được việc này khi bạn được sự trợ giúp từ phí dịch vụ ship hàng mỹ giá rẻ của chúng tôi. Bạn cần chuẩn bị để đáp ứng được một số yêu cầu sau trước khi thực hiện việc mua hàng:

Nên có địa chỉ tại Mỹ để cho bên bán thực hiện việc ship hàng đến cho bạn vì đa số các website thương mại điện tử tại Mỹ không ship hàng về địa chỉ Việt Nam. Bạn có thể liên hệ orderhangusa.com để được tư vấn, hướng dẫn chi tiết và hỗ trợ đáp ứng cho yêu cầu này.


Các kỹ năng: sử dụng Internet, sử dụng các công cụ bảo vệ người đặt mua hàng...

Đặt mua hàng từ các trang web thương mại điện tử tại Mỹ hay ở nước ngoài, về cơ bản cũng gồm các bước tương tự như mua hàng trên các webstite trong nước.

Yêu cầu cần: không cần thiết phải có vốn kiến thức tiếng Anh tối thiểu đọc hiểu thông tin website và sản phẩm, trả lời email với nhà cung cấp, theo dõi hàng hóa…


Để trực quan orderhangusa.com sẽ chọn demo hình ảnh các bước hướng dẫn trên web Amazon, các website khác thực hiện tương tự.

Bước 1: Đăng ký tài khoản order mua (miễn phí trên tất cả các website).

Bước 2: Lựa chọn hàng hóa cần đặt hàng mua trên các website.

Trên Amazon có 3 loại hàng cơ bản:

 Ship hàng mỹ giá rẻ and sold by Amazon.com: hàng được bán bởi Amazon (hàng nằm trong kho của Amazon)
Sold by (Saler) and Fulfilled by Amazon: hàng được bản bởi một cá nhân hay cửa hàng nào đó (Saler) nhưng được bảo trợ bởi Amazon (hàng nằm trong kho Amazon - dạng hàng hóa ký gửi).
Ships from and Sold by (Saler): hàng đã được ship và được bán bởi một cá nhân hay cửa hàng nào đó (Saler).
Bước 3: Khai báo thông tin thẻ thanh toán và địa chỉ nhận hàng.
Bước 4: Lựa chọn gói ship phù hợp.
Bước này sẽ tùy thuộc theo chính sách bán hàng của từng nhà cung cấp sẽ có những phí ship khác nhau. Bạn nên cần đọc kỹ chính sách ship để lựa chọn cho phù hợp.
Bước 5: Nên cần check out lại khi mua hàng.
Bước 6: Dành time theo dõi tiến trình ship hàng.
Nếu chúng ta không có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ thì chúng ta có thể tiến hành nhờ các đơn vị vận chuyển và mua dùm hàng Mỹ như dịch vụ của chúng tôi để thực hiện công việc này. Bên cạnh đó nếu bạn không thuộc đối tượng được hoàn thuế doanh nghiệp thì những món hàng của bạn sẽ có giá đắt hơn, chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí nhờ những can thiệp pháp lý để hạ giá thành của sản phẩm.
Nhờ vào cách đơn gỉản, bạn vào web từ chúng tôi rồi gửi thông tin mặt hàng cần mua, chúng tôi sẽ tiến hàn kiểm tra đơn hàng và thông báo lại cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. Nếu đơn hàng đảm bảo các yêu cầu của Pháp luật việt nam và thuộc khả năng xử lý của chúng tôi thì hai bên sẽ tiến hành giao dịch.
Sau đó chỉ cần thanh toán và đợi đến ngày nhận hàng, mọi việc còn lại như thanh toán quốc tế, vận chuyển ship hàng từ Mỹ về Việt Nam, quản lý hàng hóa, khai hải quan sẽ được chúng tôi tiến hành giúp bạn. Trong qúa trình vận chuyển có bất kì vướng mắc nào thì orderhangusa.com sẽ thông báo cho khách hàng. Trong những trường hợp xấu thì chúng tôi sẽ tiến hành trả tiền cho quý vị.

No comments:

Post a Comment