Thursday, July 21, 2016

Cần phải biết những gì khi đặt mua hàng từ Mỹ uy tín chất lượng?

Những cách cần phải biết khi muốn đặt mua hàng từ Mỹ uy tín chất lượng:

1. Cách tính trọng lượng sản phẩm?

- Đơn vị đo trọng lượng của Mỹ là Lbs. 1 Ib=0.45 kg.

- Những thông số của kích thước trọng lượng sản phẩm được dựa vào thông tin đăng lên trang web từ các nhà cung cấp, đây cũng là trọng lượng nguyên thùng, bao gồm sản phẩm & hộp carton or pallet dùng để đóng gói khi vận chuyển. Sự thật với thông số này chỉ mang tính tương đối, đôi lúc lại có sai lệch so với thực tế. Khi đó, chi phí vận chuyển sẽ được điều chỉnh khi cân nhất sản phẩm thực tế tại Việt Nam.

Nhận đặt mua hàng Mỹ chất lượng

2. Tổng thời gian của chu trình sẽ ra sao?

- Với thời gian đang có nhà cung cấp đã chuẩn bị cho hàng & gửi hàng đến Trụ sở tại Mỹ cộng với thời gian giao hàng Mỹ về Việt Nam. Cho dù, rất cố gắng nhưng chúng tôi cũng chỉ có thể cam kết về thời gian sẽ chuyển từ trụ sở chính về Việt Nam, nên không bị phụ thuộc vào nhà cung cấp hàng, nếu có tình trạng hàng chưa về từ nhà cung cấp thì cũng không sao, chúng tôi luôn sẵn sàng có hàng sẵn để chuyển về cho quý khách.

3. Những hóa đơn, bảo hành hàng hóa như thế nào?

- Các hóa đơn Mỹ hoàn toàn không giống hóa đơn ở Việt Nam. Những hóa đơn bán hàng online ở Mỹ chỉ đơn thuần là 1 tờ giá in kiểu A4, và cũng không đóng dấu công ty bán hàng, có nhà cung cấp gửi kèm hóa đơn theo hàng đó, hoặc chỉ gửi hóa đơn vào emmail và không gửi hóa đơn theo hàng. OrderHangUSA sẽ cung cấp hàng và hóa đơn mua hàng đến quý khách nếu có chỉ nhập hàng hộ, không bao chức năng bảo hành sản phẩm, các sản phẩm chất lượng bán tại thị trường Mỹ chỉ có những chính sách bảo tại nội địa nước Mỹ. Khi chuyển hàng ra khỏi nước Mỹ để chuyển về Việt Nam cho quý khách thì các chính sách bảo hàng này sẽ không còn được thực thị, ngoại trừ những hãng có chính bảo hành toàn cầu.

4. Vì sao phải đặt mua hàng từ Mỹ nhưng lại xuất xứ ở Trung Quốc?

- Tại thị trường Mỹ luôn được coi là môt thị trường hấp dẫn đối với tất cả các nước, Tại đây, có hầu hết các mặt hàng của thế giới, được sản xuất khắp mọi nơi trên thế giới để nhập khẩu vào Mỹ. Chính vì thế, dù được xuất xứ từ nước nào thì hàng hóa để được nhập khẩu vào Mỹ thì đều phải đạt được đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng sản phẩm của chính phủ Mỹ; do đó, hàng hóa được bán tại Mỹ thì người dân luôn an tâm về chất lượng & quyền lợi của người tiêu dùng luôn đảm bảo ở mức cao nhất. Chính vì thế, mặc dù là hàng hóa Made in China nhưng các mặt hàng này đều đã đặt được các tiêu chuẩn chất lượng rất cao, các loại hàng này có thể giống về kiểu dáng màu sắc tuy nhiêu chất lượng cao hơn rất nhiều so với các mặt hàng bán ở Trung Quốc.

5. Tại sao lại cho rằng tất cả hàng ở Mỹ đều tốt?

- Khắp tất cả website uy tín tại Mỹ đều bán hàng hóa chất lượng tốt. Mặc dù quý khách nên đọc kỹ mô tả trước khi quyết định mua. Với thương mại điện tử tại Mỹ rất phát triển, đây sẽ là môi trường thuận lợi cho hàng hóa chưa đặt tiêu chuẩn đo lường chất lượng ở Mỹ; các loại hàng này thường bày bán tại các website mới, hoặc không uy tín.

6. Các cách khắc phục làm sao các món hàng không về cùng một lúc?

- Mọi khách hàng đặt món hàng từ 1 website cùng một lúc tuy nhiên trên một website ví dụ như Amazon có nhiều người bán khác nhau nên trạng thái hàng trong kho của mỗi người bán và chính sách vận chuyển của họ khác nhau nên dẫn đến việc hàng được chuyển đến trụ sở tại Mỹ không cùng lúc.Vì vậy, hàng về đến Việt Nam cũng không đồng thời. Để hàng hóa nhanh chóng đến tay quý khách nên đặt mua món nào về trước thì chúng tôi sẽ giao trước cho quý khách trừ khi quý khách muốn yêu cầu gom hàng giao 1 lần.
Do những việc cung cấp các dịch vụ, chúng tôi còn nhận order hàng Mỹ, nếu quý khách muốn mua một sản phẩm ở Mỹ nhưng lại không thể trực tiếp mua hàng hoặc không có người thân bên Mỹ, thì chúng tôi có thể giúp quý khách khâu mua hàng từ A -> Z đồng thời chuyển hàng đến tận tay khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Với những dịch vụ nhận đặt mua hàng Mỹ & ship hàng mỹ giá rẻ, ở chúng tôi là cầu nối cho khách hàng trong việc mua các sản phẩm của các website bán hàng lớn bên Mỹ như mua hàng trên Amazon, Bestbuy, eBay… Với giá cả tốt nhất và đúng yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng hàng hóa. Hãy tham khảo bảng phí dịch vụ mua hàng & ship hàng mà chúng tôi đang cung cấp tại OrderHangUSA.

Từ các ý kiến trên, hiện nay đang tiến hàng chương trình khuyến mại giảm giá 11% phí mua hàng đối với khách hàng đặt mua hàng Mỹ về Việt Nam nhằm tri ân quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp đồng thời mong muốn khách hàng có thể mua được những hàng hóa với giá tốt nhất.

Cách sử dụng dịch vụ ship hàng Mỹ giá rẻ ở chúng tôi:

- Cùng sự giúp đỡ nhiệt tình và quy trình làm việc chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng sự tiện lợi tối đa khi sử dụng dịch vụ.

Chính vì vậy, bạn chỉ cần gửi link sản phẩm cần mua về cho OrderHangUSA và để lại những thông tin cá nhân. Sau đó, chúng tôi sẽ hỗ trợ báo giá và hướng dẫn đặt cọc một phần cước phí.
- Các việc còn lại như mua hàng tại Mỹ, chuyển hàng về Việt Nam, hoàn tất các thủ tục tại sân bay sẽ do chúng tôi đảm nhận. Chúng tôi luôn hỗ trợ giao hàng cho bạn tại nhà trên phạm vi toàn quốc.
- Với những dịch vụ của chúng tôi, tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội sử dụng hàng Mỹ tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm. CHúng tôi luôn sẵn sàng đón nhận ý kiến của quý khách qua địa chỉ email orderhangusa.com@gmail.com hoặc gọi đến hotline để biết thêm thông tin và đặt hàng nhanh nhất.

No comments:

Post a Comment