Sunday, July 17, 2016

Dịch vụ chuyển - mua hàng hộ từ Mỹ về Việt Nam chất lượng uy tính

Với xã hội ngày nay, Nhu cầu thích đặt mua hàng từ mỹ, nhưng không biết làm cách nào? Hãy đến cùng chúng tôi, đảm bảo sẽ giúp bạn có được những món hàng từ đất nước Mỹ một cách nhanh chóng & dễ dàng.

Vì thế, sau khi hoàn tất thủ tục mua hàng trên website, hầu như ai cũng quan tâm là làm sao để chuyển hàng Mỹ về Việt Nam. Hiện nay, bạn có thể ship hàng từ Mỹ bằng dịch vụ trung gian.

Ship hàng Mỹ giá rẻ chất lượng cao

OrderHangUSA chuyên cung cấp dịch vụ ship hàng mỹ giá rẻ, nhập hàng Mỹ và ship hàng thế giới về Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, chúng tôi mang đến cho bạn một dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng.

Những ưu điểm khi ship hàng Mỹ tại OrderHangUSA:

Ship hàng nhanh chóng

Bằng cách sử dụng nhiều hình thức vận chuyển như đường thủy, đường hàng không,… OrderHangUSA sẽ rút ngắn được thời gian ship hàng, giúp bạn có được món hàng nhanh chóng.

Ship hàng tiết kiệm

Chúng tôi luôn áp dụng mức cước giao riêng cho từng loại hàng hóa. Bạn có thể tham khảo trên website OrderHangUSA.Com để biết thêm chi tiết. Sử dụng dịch vụ ship hàng Mỹ giá rẻ bạn sẽ tiết kiệm được chi phí rất lớn so với các cách ship hàng khác.

Đảm bảo hàng hóa chưa khui

Khi sử dụng dịch vụ ship hàng, bạn hoàn toàn yên tâm về hàng hóa. Chúng tôi đảm bảo hàng còn zin cho khách hàng sự nguyên vẹn của hàng hóa khi vận chuyển. Mọi sự hỏng hóc, đánh tráo, thiếu sót gì chúng tôi sẽ hỗ trợ bồi thường thỏa đáng.

Nhận order hàng Mỹ uy tín

Cách sử dụng dịch vụ Ship hàng Mỹ:

Với sự giúp đỡ nhiệt tình ctu72 chúng tôi và quy trình làm việc chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng sự tiện lợi tối đa khi sử dụng dịch vụ.

Do đó, bạn chỉ cần gửi link sản phẩm cần mua về cho OrderHangUSA và để lại những thông tin cá nhân. Sau đó, chúng tôi sẽ hỗ trợ báo giá và hướng dẫn đặt cọc một phần cước phí.
Việc còn lại như mua hàng tại Mỹ, chuyển hàng về Việt Nam, hoàn tất các thủ tục tại sân bay sẽ do chúng tôi đảm nhận. Chúng tôi luôn hỗ trợ giao hàng cho bạn tại nhà trên phạm vi toàn quốc.
Dịch vụ đặt mua hàng mỹ sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội sử dụng hàng Mỹ tiện lợi, tốc hành và tiết kiệm. Vui lòng liên hệ địa chỉ email orderhangusa.com@gmail.com hoặc gọi đến hotline để biết thêm thông tin và đặt hàng nhanh nhất.
“OrderHangUSA”  là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng và vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam được nhiều quý khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. VÌ thế, chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh trên thị trường.
- Chuyên nhận order, ship hàng từ Mỹ về Việt Nam – Bạn gặp khó khăn khi mua và nhận hàng từ nước ngoài bởi những thủ tục rườm rà và phức tạp…
– Chúng ta rất muốn mua hàng chính hãng, giá rẻ từ các trang web nổi tiềng như EBAY,AMAZON…
Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ không còn phiền muộn với những khó khăn đó và bạn sẽ mua được các mặt hàng với mức giá rẻ nhất, không mất công và thời gian cho việc trả giá, không phải lo lắng vấn đề vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam như thế nào. Chúng tôi đảm bảo đúng mặt hàng mà bạn chọn mua, đảm bảo an toàn về tiền và hàng hóa.
CÁCH THỨC ĐẶT HÀNG:
Sau khi chọn được sản phẩm mình cần,các bạn gửi cho mình item number ( mã số sản phẩm ) hoặc link của sản phẩm đó, mình sẽ kiểm tra và báo giá lại cho bạn
CÔNG THỨC TÍNH GIÁ:
Giá tổng cộng= Giá trên website + Thuế mỹ + Ship Mỹ + Phí dịch vụ

Trải nghiệm dịch vụ ship hàng Mỹ, bạn sẽ được đảm bảo vận chuyển nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Hàng hóa của bạn sẽ chuyển đến tận tay khách hàng trong thời gian sớm nhất đồng thời đảm bảo đúng như yêu cầu của quý khách.

Lúc đó khách hàng chỉ việc online điền thông tin và sẽ có hàng chuyển nhanh chóng đến tay.

Vì thế, còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng ngay dịch vụ chúng tôi hôm nay. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng trên các website bán hàng khác tại Mỹ nhưng lại quá bận rộn trong công việc hoặc không thuận tiện.

Hay bạn đã từng mua hàng online nhưng biết cách nào để chuyển về Việt Nam, sẽ giúp bạn làm điều đó một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Bạn chỉ cung cấp cho chúng tôi họ tên, địa chỉ, email, số điện thoại & nội dung hàng hóa, sản phẩm muốn ship hàng từ Mỹ về Việt Nam, việc còn lại hãy tin tưởng ủy thác cho chúng tôi.

Từ dịch vụ ship hàng Mỹ mà chúng tôi đang cung cấp, khách hàng sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng khi sử dụng.

Hãy cùng nhau đăng ký sử dụng dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam giá rẻ mà chúng tôi đang cung cấp tại đây
Hàng hóa được ship từ Mỹ về Việt Nam nhanh chóng và đảm bảo:
Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ, chúng tôi còn nhận order hàng Mỹ, nếu như quý khách muốn mua một sản phẩm ở Mỹ nhưng lại không thể trực tiếp mua hàng hoặc không có người thân bên Mỹ, thì chúng tôi có thể giúp quý khách khâu mua hàng từ A -> Z đồng thời chuyển hàng đến tận tay khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Với dịch vụ nhận đặt mua hàng Mỹ, chúng tôi là cầu nối cho khách hàng trong việc mua các sản phẩm của các website bán hàng lớn bên Mỹ như mua hàng trên Amazon, eBay, Bestbuy… Từ giá cả tốt nhất & đúng với yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng hàng hóa. Hãy tham khảo bảng phí dịch vụ mua hàng & ship hàng mà chúng tôi đang cung cấp tại  đây.
Ngoài những ý trên, hiện nay đang tiến hàng chương trình khuyến mại giảm giá 10% phí mua hàng đối với khách hàng đặt mua hàng từ Mỹ về Việt Nam nhằm tri ân quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dành vụ mà chúng tôi đang cung cấp đồng thời mong muốn khách hàng có thể mua được những hàng hóa với giá tốt nhất.

No comments:

Post a Comment